"คล็อปป" ไม่ต้องการใครช่วยแม้โดนเรือแซง - Alpha88 แทงบอล คาสิโน บาคาร่า ซื้อหวย หวยไทย สล็อต เครดิตฟรี

Breaking

Saturday, February 9, 2019

"คล็อปป" ไม่ต้องการใครช่วยแม้โดนเรือแซง



เยอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บอกไม่ต้องการให้ใครมาช่วยทั้งนั้น หลังถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงหน้าขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย

ตอนนี้ทีมเรือใบมีคะแนนเท่ากันลิเวอร์พูล แต่ได้เป็นทีมนำเพราะผลต่างประตูได้เสียดีกว่า หลังชนะเอฟเวอร์ตันได้เมื่อวันพุธนี้ที่ผ่านมา แต่ทีมหงส์แดงยังเหลือเกมอยู่ในมือมากกว่า 1 นัด

ลิเวอร์พูล มีโอกาสทวงจ่าฝูงคืนเมื่อจะลงพบบอร์นมัธในวันเสาร์ ก่อนหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเจองานหนักพบเชลซี ในวันอาทิตย์

"ผมไม่ต้องอ่าน ไม่ต้องดู แต่ผมก็ยังเข้าใจในสถานการณ์" คลอปป์ กล่าว

"คุณรู้สึกถึงมันจากคำถามที่คุณถูกถาม ข้อความที่ผมได้รับจากเพื่อนๆ มีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปในมุมมองของพวกเขา"

"ผมได้รับข้อความในสัปดาห์นี้ ได้รับสัญญาณจากผู้คนที่คิดว่าผมต้องการความช่วยเหลือ ผมบอกเลย ผมไม่ต้องการให้ใครมาช่วย ขอบคุณมาก ผมสบายดี"

"มันเป็นสิ่งที่คาดเดาได้ และถ้าคุณต้องการจะเป็นทีมนำของตารางคะแนนและเป็นแชมป์ในบั้นปลาย กับสถานการณ์แบบนี้คุณต้องโชว์เห็นถึงแพสชั่นที่แท้จริง มีความกระหายอยากจะเป็นผู้ชนะ และพร้อมที่จะสู้" คลอปป์ เสริม

"เครื่องมืออย่างเดียวของเราคือต้องเข้าใจในลำดับสถานการณ์ของฟุตบอล, รู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะต้องสู้ และเล่นให้ดุดันอย่างถูกต้อง"

"ตอนนี้เรามีโอกาสครั้งต่อไปที่จะต้องทำให้ดีขึ้น และผมก็รู้ว่าเราพร้อมแล้วที่จะสู้เพื่อทุกสิ่ง"



------------------------------------------------

สนับสนุนโดย ALPHA88 ครบเครื่องความบันเทิงออนไลน์ แทงบอล คาสิโน สล็อต เกม หวยไทย และ เครดิตฟรี กับ โบนัส 100%
สอบถาม ALPHA88 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่แชทสดหน้าเว็บไซด์ www.alpha88.com
สอบถาม ALPHA88 ที่ไลน์ @alpha88th (มี @นำหน้า)
สมัครสมาชิก >> https://bit.ly/2P2wUm8

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

อัตราจ่ายหวย ALPHA88

อัตราจ่ายหวย ALPHA88  เว็บไซด์ ALPHA88 ให้บริการความบันเทิงออนไลน์ครบวงจรทั้ง กีฬา คาสิโน หวย สล็อต และเกม E-Sport และสำหรับผลิตภัณฑ์หวย...