คล็อปป ปลื้มแข้งหงส์คัมแบ็คเยี่ยม - Alpha88 แทงบอล คาสิโน บาคาร่า ซื้อหวย หวยไทย สล็อต เครดิตฟรี

Breaking

Sunday, February 10, 2019

คล็อปป ปลื้มแข้งหงส์คัมแบ็คเยี่ยม



เยอร์เก้น คลอปป์ ยอดกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นปลื้มที่ได้เห็นลูกทีมคัมแบ็กกลับมาระเบิดฟอร์มถล่มบอร์นมัธ 3-0 ได้กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง 

แข้งหงส์แดงมีสัปดาห์ที่น่าผิดหวังเมื่อฟอร์มดร็อปทำได้แค่เสมอเลสเตอร์ ซิตี้ และเวสต์แฮม จนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเร่งเครื่องแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงได้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดลูกทีมของคลอปป์ตอบสนองต่อสถานการณ์กดดันในช่วงสัปดาห์นี้ได้ดีด้วยการกลับมาเก็บ 3 คะแนนได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

"เราตกอยู่ในวิกฤติของตัวเอง เราไม่แฮปปี้กับผลงาน 2 เกมที่ผ่านมา แม้มันจะมีเหตุผลของมันก็ตาม" คลอปป์ กล่าว

"เราคงพูดอะไรไม่ได้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้ในที่สาธารณะ เนื่องจากมันมักจะถูกมองว่าเราหาข้อแก้ตัวอยู่เสมอ แต่เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น"

"เราได้คุยเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกต้องกับเด็กๆ เราทำมันและเรารู้เกี่ยวกับสถานการณ์ของเรา เราแฮปปี้ในผลงานที่เราทำกัน"

"คุณยังสามารถชนะหรือเสมอได้ในเหตุผลที่แตกต่างออกไป แต่เราไม่ต้องการปล่อยผ่านด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เราต้องการเล่นฟุตบอลด้วยความเชื่อมั่น เราต้องทำมัน"

"นั่นคือการตอบสนองที่เราต้องการแสดงออกมาในวันนี้ เด็กๆทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งผมแฮปปี้มากจริงๆ"



------------------------------------------------

สนับสนุนโดย ALPHA88 ครบเครื่องความบันเทิงออนไลน์ แทงบอล คาสิโน สล็อต เกม หวยไทย และ เครดิตฟรี กับ โบนัส 100%
สอบถาม ALPHA88 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่แชทสดหน้าเว็บไซด์ www.alpha88.com
สอบถาม ALPHA88 ที่ไลน์ @alpha88th (มี @นำหน้า)
สมัครสมาชิก >> https://bit.ly/2P2wUm8

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

อัตราจ่ายหวย ALPHA88

อัตราจ่ายหวย ALPHA88  เว็บไซด์ ALPHA88 ให้บริการความบันเทิงออนไลน์ครบวงจรทั้ง กีฬา คาสิโน หวย สล็อต และเกม E-Sport และสำหรับผลิตภัณฑ์หวย...