หงส์เซ็ง'โกเมซ'ผ่าอีกรอบคาดคัมแบ็คก่อนสิ้นฤดู - Alpha88 แทงบอล คาสิโน บาคาร่า ซื้อหวย หวยไทย สล็อต เครดิตฟรี

Breaking

Tuesday, February 5, 2019

หงส์เซ็ง'โกเมซ'ผ่าอีกรอบคาดคัมแบ็คก่อนสิ้นฤดู



เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล เปิดเผยข่าวร้ายเมื่อโจ โกเมซ ปราการหลังดาวรุ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งและจะหายกลับมาพร้อมลงสนามช่วงเดือนสุดท้ายของฤดูกาล

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเจ็บเท้าตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม โดยตอนแรกคาดว่าเขาจะต้องพักราว 6 สัปดาห์ กระนั้นการพักฟื้นลำบากกว่าที่คาดไว้

อย่างไรก็ตามโกเมซจะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ลอนดอนในช่วงค่ำวันจันทร์นี้อีกครั้ง ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่ามีความจำเป็นที่จะต้องลงมีดในครั้งนี้

คล็อปป์เผยว่า"มันคือข่าวร้ายสำหรับเจ้าหนุ่มและเราด้วยเพราะก่อนหน้าเจ็บเขาอยู่ในสภาพที่ดีมากนะ"

"แต่เขามีคุณค่ากับเราทั้งในปัจจุบันและอนาคตมากกว่าที่จะเสี่ยง ดังนั้นเราก็ต้องทำตามกระบวนการนี้ไปและเขาจะกลับมาเมื่อพร้อม"

"ทัศนคติของเขาตอนที่พักฟื้นยอดเยี่ยมมาตลอด แต่การรักษาอาการเจ็บไม่เป็นเหมือนที่เราอยากให้เป็น ดังนั้นเราก็จะต้องเข้ามาแทรกแซงกระบวนการนี้และเขาจะกลับมานะ"

ด้านโกเมซเองกล่าวว่า"แน่นอนนะว่าการต้องพักนานขึ้นกว่าที่เราคิดในตอนแรกมันรับได้ยาก แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม"

"มันคืออาการบาดเจ็บที่เกิดจากการปะทะเหมือนกับอาการเจ็บของผมทุกครั้งที่เคยเจอมา ดังนั้นผมรู้ว่ามันจะต้องพักฟื้นร่างกายให้เต็มที่ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้ง"

"ส่วนที่ยากที่สุดคือการไม่สามารถช่วยเหลือทีมในสนามได้ในตอนนี้ มันสำคัญที่ผมจะกลับมาพร้อมลงสนามและกระบวนการนี้จะช่วยได้"

"โฟกัสของผมคือการกลับมาพร้อมเล่นให้ลิเวอร์พูลให้เร็วที่สุดและผมขอสัญญากับกองเชียร์นะว่าผมจะทำงานหนักทุกวันเพื่อให้มันเป็นไปแบบนั้น"



------------------------------------------------

สนับสนุนโดย ALPHA88 ครบเครื่องความบันเทิงออนไลน์ แทงบอล คาสิโน สล็อต เกม หวยไทย และ เครดิตฟรี กับ โบนัส 100%
สอบถาม ALPHA88 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่แชทสดหน้าเว็บไซด์ www.alpha88.com
สอบถาม ALPHA88 ที่ไลน์ @alpha88th (มี @นำหน้า)
สมัครสมาชิก >> https://bit.ly/2P2wUm8

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

อัตราจ่ายหวย ALPHA88

อัตราจ่ายหวย ALPHA88  เว็บไซด์ ALPHA88 ให้บริการความบันเทิงออนไลน์ครบวงจรทั้ง กีฬา คาสิโน หวย สล็อต และเกม E-Sport และสำหรับผลิตภัณฑ์หวย...